Mô tả công việc
  • Hoạch định chiến lược phát triển thị trường & phát triển kinh doanh dựa trên nền tàng CNTT của công ty: Data Driven và Automation nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong ngành nội thất tại các thị trường mục tiêu.
  • Thiết lập và quản lý mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị để tiếp cận các đối tượng khách hàng.
  • Phân tích tiềm năng của thị trường và xác định khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp cho Ban Giám Đốc thông tin về các nhu cầu, vấn đề của thị trường, lợi ích khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
  • Xây dựng và thực hiện các chiến lược tiếp thị và bán hàng cho bộ phận dựa trên xu hướng của nhãn hàng và thị trường;
  • Lập kế hoạch, chỉ đạo và kiểm soát các hoạt động của bộ phận để đạt được các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và tăng trưởng về doanh thu/ lợi nhuận trong ngắn hạn, trung hạn & dài hạn;
  • Dự báo và phân tích xu hướng thị trường và thẩm định các hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
  • Hợp tác và phối hợp với các phòng ban để phát triển kinh doanh;
  • Lên lịch công tác ghé thăm và quản lý các nhà phân phối theo định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm;
  • Đàm phán các điều khoản và điều kiện hợp đồng theo các tiêu chuẩn, quy tắc và quy định của công ty;
  • Đạt được các chỉ tiêu bán hàng trên cơ sở hàng tháng, quý, hàng năm;
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/Phó phòng kinh doanh trong ngành xây dựng, nội thất (ưu tiên ngành gỗ nội thất)
  • Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng đột phá.
  • Khả năng phân tích, thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, nhóm, chịu được áp lực và hoàn thành mục tiêu được giao đúng hạn.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh (ưu tiên)
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập = Lương tháng (20.000.000 – 30.000.000đ) + thưởng % theo Doanh thu + phụ cấp Kinh doanh + pc ăn trưa
  • Được hưởng các chính sách của người lao động theo quy định của công ty và nhà nước (BHXH, BHYT, nghỉ phép, lương, thưởng…) 
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. 
  • Môi trường làm việc trẻ trung,tự do sáng tạo, dân chủ
  • Được tham gia các hoạt động của Công ty hằng năm: Teambuilding, Du lịch,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Grande Công ty Cổ Phần Grande
Số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Kinh doanh (Mảng Nội thất)
Công ty Cổ Phần Grande
Nộp đơn